ขั้นตอนในการสั่งซื้อ การชำระเงิน และการจัดส่งสินค้า

ขั้นตอนที่ 1 การสั่งซื้อ
     ทางบริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด เปิดทำการเวลา 08.00 น.-17.00 น. พักเที่ยง 1 ชั่วโมง ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ สามารถโทรติดต่อสอบถามการสั่งซื้อได้ที่เบอร์

       035-571174-6  (เบอร์ออฟฟิศ)
       035-571179  (เบอร์ออฟฟิศ)
       092-4981515  (เบอร์มือถือออฟฟิศ)
       081-0155599  (เบอร์มือถืออฟฟิศ)


       สั่งซื้อติดต่อผ่าน This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. มีเจ้าหน้าที่รอรับรายการสั่งซื้อของลูกค้าตลอดเวลาทำการ ถ้าลูกค้าส่ง E-mail มาเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่อาจตอบกลับภายในวันนั้นหรือเลื่อนตอบในวันถัดไป

 

     " ช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือ ลูกค้าสมัครสมาชิกแล้วสั่งซื้อผ่านทางหน้าเว็บ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางเมลที่ลูกค้าได้ให้ไว้ตอนสมัครสมาชิก"

โดยลูกค้าต้องสมัครสมาชิกก่อน แล้วทำการล็อกอินเข้าระบบ เพื่อทำการสั่งซื้อได้เลยค่ะ

ordering login or register

มุมบนซ้ายสุดทางหน้าเว็บไซท์ "สมัครสมาชิก" หรือ "เข้าสู่ระบบ" ได้เลยค่ะ

 

ordering web cart system

สามารถสั่งซื้อผ่านระบบหยิบสินค้าใส่ตะกร้า สะดวกและรวดเร็ว

 

      นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อสั่งซื้อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าผ่านทางแชทเฟสบุ๊คได้ที่
       https://www.facebook.com/scpostbox
       https://www.facebook.com/postboxpack

Official Lind ID:@scpaperหรือติดต่อผ่านทางไลน์อย่างเป็นทางการของบริษัท (Line ID : @scpaper)



     แจ้งรายการสั่งซื้อหรือสั่งผลิตพร้อมกับที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าเพื่อทางบริษัทจะได้คิดค่าขนส่งและแจ้งกลับท่านได้ทันทีพร้อมทั้งยืนยันสินค้าว่ามีพร้อมส่งหรือไม่

     เงื่อนไขการสั่งซื้อ
       -  กล่องที่มีหน้าเว็บจำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท จัดส่งให้ทางขนส่งเอกชน แต่ถ้ายอดต่ำกว่า 1,000 บาท สามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทางไปรษณีย์เท่านั้น (พัสดุธรรมดา หรือ EMS) และในกรณีที่ลูกค้าซื้อต่ำกว่า 750 บาท จะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าขนส่งทางไปรษณีย์อีก 100 บาท
       -  ถ้าต้องการสั่งผลิตกล่องขนาดที่ไม่มีบนหน้าเว็บไซท์ หรือกล่องไปรษณีย์ในรูปแบบของลูกค้าเอง ขั้นต่ำ 500 – 1,000 ใบ สามารถพิมพ์ตามต้องการได้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางการติดต่อที่ให้ไว้

     ประมาณการค่าขนส่งได้ดังนี้
       -  15% เฉพาะกล่องไปรษณีย์
       -  20% ถ้าในแพคสินค้ามีกล่องลูกฟูกรวมอยู่ด้วย
       -  25% สำหรับสินค้าขนาดใหญ่นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น
     ซึ่งอัตราดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม สามารถให้พนักงานตรวจสอบกับทางขนส่งแล้วแจ้งลูกค้ากลับได้ค่ะค่าขนส่งกล่องอื่นๆต้องดูเป็นขนาดๆไป สามารถสอบถามก่อนสั่งซื้อได้

ขั้นตอนที่ 2 การชำระเงิน
      ทางบริษัทฯจะตอบยืนยันรายการสั่งซื้อว่ามีสินค้าพร้อมส่งให้หรือไม่ อย่าโอนชำระเงินก่อน เพราะบางทีสินค้าบางรายการอาจมีส่วนลดเพิ่ม บางรายการอาจคิดค่าขนส่งแยกต่างหาก รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับก่อนแล้วค่อยโอนชำระค่าสินค้า

     เงื่อนไขการชำระเงิน

     -  กล่องที่มีจำหน่ายหน้าเวปชำระเงินเต็มจำนวนก่อนส่งสินค้า
     -  กล่องที่สั่งผลิตใหม่ ชำระโดยมัดจำก่อน 50 % และชำระที่เหลือก่อนส่งสินค้า
     ** เงื่อนไขการชำระเงินอาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละราย

     วิธีการชำระเงิน
     -  การโอนชำระเงินยอดเต็มจำนวน ค่าธรรมเนียมการโอนผู้ซื้อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย
     -  โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ตามรายละเอียดดังนี้

 

        ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 972-2-00004-7

          ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 319-2-19755-3

 

     เมื่อลูกค้าได้เมลตอบกลับยืนยันราคาจากทางบริษัทฯ แล้ว รบกวนลูกค้าช่วยเช็คราคาอีกรอบหนึ่งว่าถูกต้องหรือไม่เพราะทางเรามีสินค้า หลายตัวซึ่งคล้าย ๆ กันป้องกันความผิดพลาด แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าทางลูกค้าต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งกลับทั้งหมด

 

     การแจ้งโอนเงิน
     ลูกค้าแจ้งโอนเงินโดยแนบสลิปรายการโอนเงินที่ได้รับจากทางธนาคารมายัง "ช่องทางที่ลูกค้าสั่งซื้อ" เช่น ลูกค้าสั่งซื้อทาง Email ให้ลูกค้า Reply เมล์ที่ได้ทำการติดต่อสั่งซื้อกลับมายังทางบริษัทฯ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ และส่งผลต่อการจัดส่งด้วย เพราะหากตรวจสอบรายการโอนได้เร็ว ก็จะสามารถดำเนินการแพ็คกิ้งสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วต่อรอบสั่งซื้อ อีกด้วย หากลูกค้าแจ้งการโอนเงินมายังช่องทางอื่นๆ เช่น สั่งทางเมล์แล้วแจ้งโอนทางไลน์ (Line) อาจใช้เวลาตรวจสอบนาน เพราะต้องค้นประวัติการสั่งซื้อเพื่อออกใบรายการแพ็คสินค้า ทำให้บางทีอาจเกิดรายการหลุดรอบจัดส่ง ทำให้การจัดส่งล่าช้า ตรงส่วนนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงใคร่ขอความกรุณาจากลูกค้าแจ้งโอนเงินให้ตรงกับช่องทางที่สั่งซื้อเพื่อความสะดวกรวดเร็วสำหรับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ และความรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าด้วยค่ะ
     
***ข้อนี้สำคัญมาก เพราะบางครั้งลูกค้าโอนชำระค่าสินค้ามาให้แล้วไม่ได้แจ้งการโอนเงิน ทางบริษัทฯ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบยอดยืนยันกับลูกค้าท่านอื่น จึงยังไม่จัดส่งสินค้าให้ ทำให้เกิดการส่งล่าช้า จึงขอความกรุณาทางลูกค้าช่วยแจ้งโอนเงินเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า

ขั้นตอนที่ 3 การจัดส่งสินค้า
     ทางบริษัทฯ แบ่งการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ตามเงื่อนไขการจัดส่งที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้า ดังนี้

     - ขนส่งเอกชนธรรมดา รอบวันอังคาร วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ ของสัปดาห์ สำหรับการขนส่งไปยังต่างจังหวัดอื่นๆ ทั้งหมด (ยกเว้น กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ)
       สำหรับในเขตนี้ หลังจากจัดส่งตามรอบแล้ว (อังคาร พฤหัสบดี เสาร์) ต้องเผื่อระยะเวลาในการที่ขนส่งจะต้องดำเนินการขนส่งจากวันที่รับสินค้าอีกประมาณ 4 - 5 วันทำการของขนส่ง ไม่นับรวมวันหยุดต่างๆ ตัดรอบก่อนเที่ยง ของวันจันทร์(สำหรับรอบวันอังคาร) พุธ(สำหรับรอบวันพฤหัสบดี) และศุกร์(สำหรับรอบวันเสาร์) ในบางครั้ง มีลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้มีสินค้าเยอะพอที่จะส่ง ทางบริษัทฯ อาจมีส่งรอบนอกเหนือจากที่ระบุไว้

     - ขนส่งเอกชนสำหรับเขต กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ รอบวันจันทร์ - วันเสาร์ อาจมีเว้นวันบ้างตามจำนวนสินค้าที่พร้อมที่จะจัดส่ง หยุดรับสินค้าวันอาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ
        สำหรับเขตนี้ หลังจากลูกค้าแจ้งโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้าภายในไม่เกิน 3 วันทำการ โดยบริการขนส่งเอกชน ส่งให้ถึงที่ แต่ไม่มีบริการนำส่งขึ้นชั้นให้ กรณีสถานที่ส่งต้องมีการแบกสินค้าขึ้นชั้น ลูกค้าต้องเจรจาต่อรองกับบริษัทขนส่งเองค่ะ ตรงส่วนนี้ต้องขอแจ้งลูกค้าไว้เป็นข้อกำหนดเบื้องต้นเลยค่ะ

     - ขนส่งทางไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์พัสดุธรรมดา EMS ทุกวันในเวลาทำการของไปรษณีย์ไทย
       สำหรับเขตนี้ เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อต่ำกว่า 1,000 บาท หรือลูกค้าที่ไม่สามารถส่งทางเขตอื่นๆ ได้ หรือไม่สะดวกรับทางขนส่งเอกชน มีบ้านใกล้ไปรษณีย์ สามารถระบุมาเป็นพิเศษได้เลยว่าต้องการส่งทางไปรษณีย์ เปิดให้บริการตามวันทำการของไปรษณีย์ ตัดรอบทุกเที่ยงวัน สำหรับวันเสาร์ตัดรอบ 9.00 น. เพราะไปรษณีย์เปิดทำการแค่ครึ่งวันค่ะ

    - ขนส่งทางขนส่งเอกชนแบบด่วนพิเศษ "Kerry Express" "NiM Express" "DHL" ทุกวันในเวลาทำการของบริษัทเอกชนนั้นๆ (หยุดในวันอาทิตย์) สำหรับสินค้าที่ระบุว่า "สามารถส่งทางขนส่งด่วนได้"
       สำหรับเขตนี้ จะมีสินค้าเฉพาะที่สามารถจัดส่งได้ ซึ่งเราคัดมาเฉพาะและแบ่งแยกให้ลูกค้าได้ดำเนินการสั่งซื้อได้สะดวกสามารถหยิบใส่ตะกร้าสินค้า แล้วทราบยอดเงินได้ในทันที

 

     การแพ็คสินค้า
     ทางบริษัทฯ นำสินค้าของลูกค้าใส่กล่องทุกครั้งและรัดด้วยสายรัดพลาสติกทั้งหมด 4 เส้น ต่อกล่องด้านกว้าง 2 เส้น ด้านยาว 2 เส้น เพื่อความแน่นหนา และพิมพ์ชื่อผู้รับผู้ส่งพร้อมเบอร์โทร สำหรับใช้ในการติดต่อเมื่อนำสินค้าไปส่ง

       ทางบริษัทฯ แพ็คสินค้าใส่กล่องอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ทางบริษัทคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าจนกระทั่งลูกค้าได้รับสินค้า เพราะบริษัทขนส่งบางที่อาจจะไม่ถนอมสินค้า ทำให้สินค้าเสียหายก่อนถึงมือผู้รับ บางบริษัทอาจแพ็คสินค้าไม่ดี ใช้แต่กระดาษคราฟสีน้ำตาลห่อเวลาส่งก็มักจะขาดตรงมุม และสินค้าก็เปื้อนเสียหาย ขอให้ลูกค้าพิจารณาตรงนี้ด้วย

 


ตัวอย่าง การแพ็คสินค้า ของ บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค