• บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด
  • รับผลิตและจำหน่าย กล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์
  • จำหน่าย อุปกรณ์แพ็คกิ้ง
  • ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย
  • สินค้าพร้อมส่งทุกชิ้น สั่งได้ตลอด
  • บริการจัดส่งทั่วประเทศ

ขั้นตอนในการสั่งซื้อและการชำระเงิน

ขั้นตอนที่ 1
     ทางบริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค จำกัด เปิดทำการเวลา 08.00 น.-17.00 น. พักเที่ยง 1 ชั่วโมงทำงาน วันจันทร์-วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ สามารถโทรติดต่อสอบถามการสั่งซื้อได้ที่เบอร์

       035-571174-6  (เบอร์ออฟฟิศ)
       035-571179  (เบอร์ออฟฟิศ)
       092-4981515  (เบอร์มือถือออฟฟิศ)
       081-0155599  (เบอร์มือถืออฟฟิศ)
     แต่ถ้าให้สะดวกที่สุดและไม่ผิดพลาดในการสั่งซื้อติดต่อผ่าน This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. มีเจ้าหน้าที่รอรับรายการสั่งซื้อของลูกค้าตลอดเวลาทำการ ถ้าลูกค้าส่ง E-mail มาเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่อาจตอบกลับภายในวันนั้นหรือเลื่อนตอบในวันถัดไป

 

ใหม่!! สั่งซื้อผ่านระบบ "หยิบสินค้าใส่ตะกร้า"



     นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อสั่งซื้อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าผ่านทางแชทเฟสบุ๊คได้ที่
      

       https://www.facebook.com/scpaperpack.co.th
       https://www.facebook.com/scpostbox
       https://www.facebook.com/postboxpack

Official Lind ID:@scpaper

     หรือติดต่อผ่านทางไลน์อย่างเป็นทางการของบริษัท (Line ID : @scpaper)



     แจ้งรายการสั่งซื้อหรือสั่งผลิตพร้อมกับที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าเพื่อ ทางบริษัทจะได้คิดค่าขนส่งและแจ้งกลับท่านได้ทันทีพร้อมทั้งยืนยันสินค้าว่ามีพร้อมส่งหรือไม่

     เงื่อนไขการสั่งซื้อ
       -  กล่องที่มีหน้าเว็บจำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท สามารถรวมขนาดได้ถ้าสั่งซื้อไม่ถึง 1,000 บาท สามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.scpaperbox.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวมราคาสินค้าพร้อมจัดส่งทางไปรษณีย์พัสดุธรรมดา แต่ถ้าลูกค้าบางท่านสะดวกให้จัดส่งทางไปรษณีย์สามารถสั่งซื้อที่ยอดเกิน 1,000 บาทได้ ทางระบบคำนวณค่าสินค้ารวมกับค่าจัดส่งแล้วจึงสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ทันที
       -  ถ้าต้องการสั่งผลิตกล่องขนาดที่ไม่มีบนหน้าเว็บไซท์ หรือกล่องไปรษณีย์ในรูปแบบของลูกค้าเอง ขั้นต่ำ 500 – 1,000 ใบ สามารถพิมพ์ตามต้องการได้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางการติดต่อที่ให้ไว้

     ประมาณการค่าขนส่งได้ดังนี้
       -  15% เฉพาะกล่องไปรษณีย์
       -  20% ถ้าในแพคสินค้ามีกล่องลูกฟูกรวมอยู่ด้วย
       -  25% สำหรับสินค้าขนาดใหญ่นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น
     ซึ่งอัตราดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม สามารถให้พนักงานตรวจสอบกับทางขนส่งแล้วแจ้งลูกค้ากลับได้ค่ะค่าขนส่งกล่องอื่นๆต้องดูเป็นขนาดๆไป สามารถสอบถามก่อนสั่งซื้อได้

ขั้นตอนที่ 2
      ทางบริษัทจะตอบยืนยันรายการสั่งซื้อว่ามีสินค้าพร้อมส่งให้หรือไม่ อย่าโอนชำระเงินก่อน เพราะบางทีสินค้าบางรายการอาจมีส่วนลดเพิ่ม บางรายการอาจคิดค่าขนส่งแยกต่างหาก รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับก่อนแล้วค่อยโอนชำระค่าสินค้า

ขั้นตอนที่ 3

     เงื่อนไขการชำระเงิน
     -  กล่องที่มีจำหน่ายหน้าเวปชำระเงินเต็มจำนวนก่อนส่งสินค้า
     -  กล่องที่สั่งผลิตใหม่ ชำระโดยมัดจำก่อน 50 % และชำระที่เหลือก่อนส่งสินค้า
     ** เงื่อนไขการชำระเงินอาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละราย

   วิธีการชำระเงิน
     -  การโอนชำระเงินยอดเต็มจำนวน ค่าธรรมเนียมการโอนผู้ซื้อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย
     -  โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ตามรายละเอียดดังนี้

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นายโกมล เนติประมุข และ/หรือ นางอัญธิกา เนติประมุข ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 972-2-00111-6

 

ธนาคารกรุงเทพ ธนาคาร กรุงเทพ ชื่อบัญชี นายโกมล เนติประมุข และ/หรือ นางอัญธิกา เนติประมุข ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 418-0-33403-1

 

ksb ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชี นายโกมล เนติประมุข ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา สามชุก เลขที่บัญชี 319-2-16727-1

 

     ทางบริษัทได้ยืนยันราคากล่องพร้อมค่าขนส่งแล้ว รบกวนลูกค้าช่วยเช็คราคาอีกรอบหนึ่งว่าถูกต้องหรือไม่เพราะทางเรามีสินค้า หลายตัวซึ่งคล้าย ๆ กันป้องกันความผิดพลาด แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าทางลูกค้าต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการ จัดส่งทั้งหมด

 

   การแจ้งโอนเงิน
     ลูกค้าแจ้งโอนเงินโดยแนบสลิปรายการโอนเงินที่ได้รับจากทางธนาคารมายัง "ช่องทางที่ลูกค้าสั่งซื้อ" เช่น ลูกค้าสั่งซื้อทาง E-Mail ให้ลูกค้า Reply เมล์ที่ได้ทำการติดต่อสั่งซื้อกลับมายังทางบริษัทฯ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ และส่งผลต่อการจัดส่งด้วย เพราะหากตรวจสอบรายการโอนได้เร็ว ก็จะสามารถดำเนินการแพ็คกิ้งสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วต่อรอบสั่งซื้อ อีกด้วย หากลูกค้าแจ้งการโอนเงินมายังช่องทางอื่นๆ เช่น สั่งทางเมล์แล้วแจ้งโอนทางไลน์ (Line) อาจใช้เวลาตรวจสอบนาน เพราะต้องค้นประวัติการสั่งซื้อเพื่อออกใบรายการแพ็คสินค้า ทำให้บางทีอาจเกิดรายการหลุดรอบจัดส่ง ทำให้การจัดส่งล่าช้า ตรงส่วนนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงใคร่ขอความกรุณาจากลูกค้าแจ้งโอนเงินให้ตรงกับช่องทางที่ สั่งซื้อเพื่อความสะดวกรวดเร็วสำหรับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ และความรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าด้วยค่ะ
     
***ข้อนี้สำคัญมาก เพราะบางครั้งลูกค้าโอนชำระค่าสินค้ามาให้แล้วไม่ได้แจ้งการโอนเงิน ทางบริษัทฯ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบยอดยืนยันกับลูกค้าท่านอื่น จึงยังไม่จัดส่งสินค้าให้ ทำให้เกิดการส่งล่าช้า จึงขอความกรุณาทางลูกค้าช่วยแจ้งโอนเงินเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า

ขั้นตอนที่ 4
     ทางบริษัทจัดส่งสินค้าสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดที่ขนส่งบริษัทขนส่งเอกชน เราจะจัดส่งสินค้าที่ศูนย์ขนส่งวันพุธและวันเสาร์ของสัปดาห์ และขนส่งนั้น ๆ ก็จะนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าที่อยู่ตามต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับการกระจายสินค้าของบริษัทขนส่งนั้นๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งจึงขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งนั้นๆ ยกตัวอย่าง เช่น ส่งของไปจังหวัดอุบลราชธานี ถ้าบริษัทขนส่งส่งขนส่งให้วันเสาร์ ขนส่งก็จะรวบรวมสินค้าและวิ่งรถในเวลากลางคืนหรือวันอาทิตย์กลางวันและก็จะ ไปกระจายสินค้าส่งให้ท่านได้ไว้ที่สุด ก็วันจันทร์แต่ถ้าเขาไม่มีรถวิ่งตรงก็อาจจะช้าออกไปอีก เพราะรถที่บรรทุกสินค้าออกจากศูนย์ขนส่งพุทธมณฑลสาย 2 และ สาย 3 จะเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ แทบทั้งหมด ถ้าต้องไปกระจายส่วนย่อยต้องเป็นรถยนต์ให้ท่าน สินค้าก็จะส่งช้าออกไปอีก เพราะใช้เวลาขนถ่ายสินค้าและรวบรวมสินค้าให้เต็มรถที่ไปในทางเดียวกัน ถ้าลูกค้าต้องการสินค้ารอบวันพุธและวันเสาร์ของสัปดาห์ รบกวนโอนชำระเงินและแจ้งยอดชำระก่อนเที่ยงวันอังคารและวันศุกร์ทางบริษัทสามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ตามรอบที่ได้แจ้งไว้ รถของทางบริษัทออกส่งสินค้าตอนเช้าจึงต้องแพ็คสินค้าให้เสร็จก่อน 17.00 น.ของวันอังคารและวันศุกร์

     การจัดส่งสินค้า
       -  ลูกค้าต่างจังหวัดเราจะจัดส่งผ่านทางบริษัทขนส่งเอกชนที่กระจายไปทุก อำเภอทั่วประเทศ ถ้าลูกค้าเคยใช้บริการขนส่งอะไรก็แจ้งได้ทางขนส่งจะได้ส่งสินค้าให้ถึงบ้าน (ขนส่งต้องอยู่แถวพุทธมณฑลสาย 3) ขนส่งส่วนใหญ่ถ้ามีชื่อร้านจะสามารถส่งสินค้าให้ถึงหน้าร้าน แต่ถ้าเป็นชื่อบุคคล ขนส่งอาจจะไม่ส่งให้ถึงที่ ลูกค้าอาจต้องมารับที่ศูนย์ของขนส่งนั้นๆ เอง
       -  ถ้าเป็นสถานที่ราชการ โรงพยาบาล อบต.ต้องเก็บค่าขนส่งต้นทาง เพราะเมื่อพนักงานขนส่งไปส่งสินค้า ไม่เจอผู้สั่งซื้อและมักเก็บเงินค่าขนส่งไม่ได้ หรืออาจต้องรอนาน ทางบริษัทขนส่งจึงต้องตัดปัญหา โดยที่ถ้าเป็นสถานที่ราชการ โรงพยาบาล อบต. จะเก็บค่าขนส่งต้นทางทั้งหมด
       -  ถ้ามีชื่อร้านชื่อบุคคลก็จะเก็บค่าขนส่งแบบปลายทาง ทางบริษัทฯ พยายามอย่างยิ่งที่จะหาบริษัทขนส่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า มีความรับผิดชอบ รับ-ส่งของเร็วไม่เสียหาย ตามของได้ง่าย และค่าขนส่งไม่แพง    

       - รอบจัดส่งสินค้าทางขนส่งเอกชนของบริษัทฯ มี 2 รอบต่อสัปดาห์ คือ รอบวันพุธและรอบวันเสาร์ ถ้าจะให้ทันแต่ละรอบต้องดำเนินการสั่งซื้อ-แจ้งโอนเงินก่อนเที่ยงวันอังคาร เพื่อส่งในรอบวันพุธ และ แจ้งโอนเงินก่อนเที่ยงวันศุกร์ เพื่อส่งในรอบวันเสาร์ หากเลยเวลาดังกล่าวต้องส่งเป็นรอบวันถัดไป

       - การส่งสินค้าทางไปรษณีย์ สามารถส่งได้ทุกวันทำการของไปรษณีย์ สำหรับวันปกติ จันทร์ - ศุกร์ ตัดรอบประมาณเที่ยงวันของทุกวัน ลูกค้าที่โอนหลังเที่ยงต้องตัดเป็นรอบวันถัดไป สำหรับวันเสาร์ไปรษณีย์เปิดทำการครึ่งวัน ตัดรอบประมาณ 10.00 น.

 

     การแพ็คสินค้า
       ทางบริษัทฯ นำสินค้าของลูกค้าใส่กล่องทุกครั้งและรัดด้วยสายรัดพลาสติกทั้งหมด 4 เส้น ต่อกล่องด้านกว้าง 2 เส้น ด้านยาว 2เส้น เพื่อความแน่นหนา และพิมพ์ชื่อผู้รับผู้ส่งพร้อมเบอร์โทร เพื่อมีปัญหาได้ติดต่อสะดวก

       ทางบริษัทฯ แพ็คสินค้าใส่กล่องอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ทางบริษัทคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าจนกระทั่งลูกค้าได้รับสินค้า เพราะบริษัทขนส่งบางที่อาจจะไม่ถนอมสินค้า ทำให้สินค้าเสียหายก่อนถึงมือผู้รับ บางบริษัทอาจแพ็คสินค้าไม่ดี ใช้แต่กระดาษคราฟสีน้ำตาลห่อเวลาส่งก็มักจะขาดตรงมุม และสินค้าก็เปื้อนเสียหาย ขอให้ลูกค้าพิจารณาตรงนี้ด้วย

 


ตัวอย่าง การแพ็คสินค้า ของ บริษัท เอส ซี เปเปอร์-แพ็ค